Unknown: Function mcrypt_create_iv() is deprecated in /home/kore/domains/koreaphone.vn/public_html/system/library/encryption.php on line 8 Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH KOREAPHONE

----------------------------------------- 

 

Các sản phẩm đang bán được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

 

I.  Điều kiện bảo hành:

 

·       Hàng mới brandnew bảo hành phần cứng 12 tháng. Nguồn(mất nguồn, hao nguồn), màn hình-cảm ứng chỉ bảo hành 30 ngày.

·       Hàng Samsung và LG đã qua sử dụng bảo hành phần cứng 03 tháng. Nguồn(mất nguồn, hao nguồn), màn hình-cảm ứng chỉ bảo hành 30 ngày.

.       Máy Iphone đã qua sử dụng bảo hành phần cứng 12 tháng.  Nguồn(mất nguồn, hao nguồn)màn hình-cảm ứng chỉ bảo hành 03 tháng với lỗi đơ cảm ứng ( không bảo hành chảy mực, tối đen màn hình do rơi rớt).

·       Sản phẩm bán ra bởi KOREAPHONE được dùng thử (test máy) 30 ngày 1 đổi 1 nếu bị lỗi liên quan tới phần cứng.

.       Bảo hành  rom/phần mềm 12 tháng.

·       Các sản phẩm có tính năng chống nước, chống bụi, chịu va đập... Khách hàng được yêu cầu thử trực tiếp (chỉ áp dụng với máy mới chưa qua sử dụng) tại cửa hàng KOREAPHONE và không được bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng.

 

II.  Từ chối bảo hành:

·       Mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của cửa hàng bị bóc, rách..

.       Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, có dấu hiệu vô nước(giấy quỳ đổi màu đỏ), không như hình dạng chuẩn. Nguồn(mất nguồn, hao nguồn), màn hình, cảm ứng chỉ bảo hành 15 ngày tính từ ngày mua. ( khách hàng có thể nâng cấp lên gói bảo hành VÀNG).  

.       Jack cắm tai nghe (Khách hàng lưu ý không cắm thiết bị có công suất lớn như: loa vi tính, ampli, loa phát TV... sẽ làm hỏng jack tai nghe trên điện thoại) chỉ bảo hành 1 tháng . Không bảo hành chân sim, chân thẻ nhớ... bị cong vênh hoặc gãy. 

·       Số Serial/ Imei của sản phẩm đã bị tẩy, xóa mờ, mất, không đọc được số imei.

·       Lỗi khi máy trong tình trạng treo cáp, treo logo, Security Code, khóa password...

·       Trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống* dẫn đến lỗi: Root, Unlock bootloader, tự ý up rom khác: sẽ không được bảo hành cả phần mềm, phần cứng.

·       Đối với máy mua mới: Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát, dơ bẩn...), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.

 

  III.  Chính sách đổi - trả sản phầm khi máy bị lỗi:

 

- Trong thời gian dùng thử (test máy) 30 ngày:

   + Đổi mới sản phẩm lỗi màn hình (điểm chết) do nhà sản xuất , điều kiện đổi mới:

·        Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên.

·        Màn hình không có dấu hiệu bị cấn, bầm màn hình.

  + Đối với sản phẩm bị lỗi phần cứng:

·       Khách hàng sẽ được đổi máy khác cùng loại hoặc máy khác loại (nếu máy cùng loại hết hàng) với các lỗi liên quan tới nguồn-màn hình-cảm ứng trong 15 ngày và tất cả các lỗi khác trong 30 ngày.

·       Pin, phím vật lý (phím nguồn, phím volum, phím home…) bảo hành 01 tháng đối với máy đã qua sử dụng và 03 tháng đối với máy mới.

·       Phụ kiện kèm máy (cáp, sạc, tai nghe) bảo hành đổi mới trong 03 tháng.

 

IV.  Chính sách đổi - trả sản phầm khi máy không bị lỗi:

*** Đổi máy khác:

·       Đối với máy mới Brandnew: KOREAPHONE sẽ nhập lại với giá khấu trừ 20% so với giá thời điểm đang bán sản phẩm .

·       Đối với hàng đã qua sử dụng: KOREAPHONE sẽ nhập lại với giá khấu trừ 5% so với giá thời điểm đang bán sản phẩm .

*** Trả máy (bán lại):

    .       KOREAPHONE sẽ thu lại máy theo giá thảo thuận với khách hàng.

V.  Gói bảo hành mở rộng:

·        Gói bảo hành mở rộng trị giá 5% so với giá sản phẩm bao gồm: nguồn, ổ cứng

·        Gói bảo hành mở rộng trị giá 10% so với giá sản phẩm bao gồm: nguồn, ổ cứng, màn hình, cảmứng (trọn máy).

·        Máy đã qua sử dụng nâng cấp gói bảo hành mở rộng tối đa 06 tháng.

***Khách hàng có thể bổ xung thêm gói bảo hành mở rộng trong vòng 72 giờ sau khi mua máy.

VI.  TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

-   Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 10h - 20h hàng ngày (trừ các ngày lễ, tết). Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi,  KOREAPHONE sẽ đổi máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận.

-  Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành để thuận tiện cho việc bảo hành và các giao dịch đổi – trả, mua bán.

KOREAPHONE trân trọng.